Sun Group Chân Dung “Người Khai Mở” Kỳ Tài

Lưu bản nháp tự động

Cảm xúc tại những vùng đất mà Sun Group đặt chân đến luôn là sự kinh ngạc trước hành trình thay đổi mạnh mẽ và thịnh vượng qua mỗi giai đoạn 5 năm. Minh chứng rõ ràng nhất là những hình ảnh “trước và sau” khi Tập đoàn này đến “khai phá” các vùng đất.

Nhiều năm qua, Trẻo Ông Lở (người H’Mông, 31 tuổi) không còn phải lang thang vào rừng để hái thảo quả hay làm đủ nghề để kiếm sống trong cảnh thiếu thốn, nay đói mai no như trước. Kể từ ngày trở thành nhân viên bảo dưỡng cáp treo tại Sun World Fansipan Legend, anh như được sống một cuộc đời mới. Công việc yêu thích, thu nhập ổn định, lại làm gần nhà. “Tôi thấy hạnh phúc vì biết rằng công việc của mình đang góp phần đảm bảo cho tuyến cáp treo hoạt động tốt, đảm bảo an toàn cho du khách,” Lở chia sẻ.

Anh Lở là một trong số hàng ngàn nhân viên tại các khu du lịch, khu nghỉ dưỡng của Sun Group trên cả nước, cùng với nhiều thế hệ thanh niên khác đã tự vẽ lại tương lai của mình, tự tin lập nghiệp, làm giàu ngay trên chính quê hương mình, nhờ vào bàn tay “khai phá” của Sun Group.

Lưu bản nháp tự động

Thành lập tại Ukraine vào năm 1998 và trở về Việt Nam từ năm 2007, Sun Group đã trải qua gần 15 năm trên con đường tiên phong, khám phá và khơi dậy tiềm năng còn bỏ ngỏ của những vùng đất đang “ngủ quên” trên chính tài nguyên du lịch phong phú của đất nước.

Lưu bản nháp tự động

Quảng Ninh, với vịnh di sản được ví như thiên đường, từng đối mặt với thực trạng du lịch nghèo nàn. Một thập kỷ trước, các hoạt động du lịch chủ yếu chỉ là tham quan vịnh và những bãi tắm đẹp nhưng nhếch nhác và bẩn thỉu, khiến du khách thưa thớt. Dù sở hữu “vàng” trong tay, nhưng nhiều người vẫn ví Quảng Ninh như chỉ sống nhờ… than.

Tuy nhiên, từ năm 2016, khi Cáp treo Nữ Hoàng và Vòng quay Mặt trời được khai trương, Sun Group đã mang đến sự thay đổi ngoạn mục cho Hạ Long – trung tâm du lịch lớn nhất Quảng Ninh. Tổ hợp Sun World Halong Complex cùng với các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp như Premier Village Ha Long Bay, khu đô thị Sun Grand City Feria, và tổ hợp nhà phố thương mại Sun Plaza Grand World đã tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới cho Bãi Cháy. Những bãi biển xanh sạch đã được Sun Group cải tạo và nâng cấp, giúp Hạ Long trở thành thành phố du lịch năng động và hấp dẫn bậc nhất cả nước.

Sun Group cũng đang triển khai tổ hợp Sun Marina tại Hạ Long, bao gồm tòa tháp đôi biểu tượng Sun Marina Town và quần thể shophouse mặt biển Sun Marina Plaza liền kề Vịnh Du thuyền. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một bến cảng sôi động, sầm uất, hoạt động suốt ngày đêm, đưa Hạ Long lên một tầm cao mới trong bản đồ du lịch Việt Nam.

Lưu bản nháp tự động

Lưu bản nháp tự động

Lưu bản nháp tự động

Lưu bản nháp tự động

Bên cạnh Hạ Long, Cẩm Phả cũng đã trở thành điểm đến tiếp theo mà Sun Group ghi dấu ấn với khu nghỉ dưỡng khoáng nóng chuẩn Nhật Bản – Yoko Onsen Quang Hanh, và sắp tới là tổ hợp biệt thự khoáng nóng Sun Onsen Village – Limited Edition. Không chỉ dừng lại ở vui chơi giải trí, du lịch nghỉ dưỡng, và bất động sản, Sun Group còn đồng hành cùng Quảng Ninh trong việc thực hiện chiến lược đầu tư đồng bộ hệ thống hạ tầng giao thông “không – thủy – bộ”. Những công trình điển hình bao gồm sân bay quốc tế Vân Đồn, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, Cao tốc Hạ Long – Vân Đồn, và các dự án giao thông quan trọng khác đang được triển khai như cao tốc Vân Đồn – Móng Cái.

Lưu bản nháp tự động

Khung cảnh buồn tẻ của đất mỏ nay đã được thay thế bởi những dự án du lịch, bất động sản, và hạ tầng nghìn tỷ, trải dài từ Vân Đồn qua Hạ Long đến Cẩm Phả. Tất cả gợi nhớ đến bức tranh của Đà Nẵng trong quá khứ, vốn là điểm trung chuyển để đến Huế, Hội An… trước khi vươn mình trở thành trung tâm du lịch hàng đầu cả nước với những công trình như Bà Nà Hills – nơi có tuyệt tác Cầu Vàng; Công viên Châu Á; khách sạn Novotel Danang Premier Han River… và đặc biệt là khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort, được vinh danh 4 lần liên tiếp với giải thưởng resort sang trọng nhất thế giới.

Lưu bản nháp tự động

Lưu bản nháp tự động

Lưu bản nháp tự động

Trên hành trình khai mở các vùng đất, Đà Nẵng chính là địa phương đầu tiên Sun Group đầu tư khi trở về Việt Nam. Những bước đi đầu tiên luôn đầy bỡ ngỡ và thử thách, nhưng khi nói đến khó khăn thực sự, Sa Pa – Lào Cai mới chính là vùng đất ẩn chứa thách thức lớn nhất với Sun Group.

Chỉ một thập kỷ trước, du lịch Sa Pa vẫn phát triển gần như tự phát, du khách chủ yếu tham quan Nhà thờ đá, chợ tình, bản Cát Cát, Tả Van, Thác Bạc… Sau đó, họ thường chỉ ăn đồ nướng và trở về nghỉ ngơi sớm, bởi không có công trình quy mô hay điểm đến tầm cỡ để trải nghiệm trọn vẹn.

Mọi chuyện đã thay đổi nhanh chóng khi con đường cao tốc Hà Nội – Lào Cai thông tuyến giữa năm 2014 và các nhà đầu tư lớn bắt đầu đặt chân đến vùng đất này. Từ đó, Sa Pa bắt đầu hành trình lột xác kỳ diệu, biến từ một thử thách khó chinh phục thành “nóc nhà Đông Dương”.

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

Lưu bản nháp tự động

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

Lưu bản nháp tự động

Đó là khi Sun Group xây dựng tuyến cáp treo Fansipan – công trình mà các kỹ sư của họ cùng đối tác Doppelmayr Garaventa – nhà sản xuất cáp treo nổi tiếng nhất thế giới, phải thừa nhận là khó khăn và gian nan nhất trong đời. Thành quả của những nỗ lực đó là tuyến cáp treo 3 dây hiện đại nhất thế giới, đạt 2 kỷ lục Guinness, khánh thành vào đầu năm 2016. Tuyến cáp treo này đã hiện thực hóa giấc mơ chinh phục nóc nhà Đông Dương của nhiều thế hệ người Việt.

Sự có mặt của Sun Group với những công trình chất lượng, đẳng cấp và khác biệt tại Sa Pa còn phải kể đến tàu hỏa leo núi Mường Hoa; quần thể tâm linh quy mô lớn và các lễ hội văn hóa ấn tượng tại Sun World Fansipan Legend; khách sạn 5 sao quốc tế Hotel de la Coupole – MGallery. Tất cả đã nâng tầm du lịch Sa Pa, tạo nên diện mạo hoàn toàn khác biệt, đồng thời kéo theo sự tăng trưởng về lượng khách và mang lại nguồn lợi khổng lồ cho người dân kinh doanh du lịch tại Sa Pa.

Rời miền núi cao đến với vùng biển đảo cực Nam Tổ Quốc, khi Phú Quốc chính thức trở thành thành phố đầu năm 2021, ông Nguyễn Thanh Sơn, Bí thư Tỉnh ủy Kiên Giang, kể rằng cách đây 10 năm, khi ông còn là Bí thư Huyện ủy, Phú Quốc vẫn là một hòn đảo hoang sơ, chỉ có một vài đoạn đường nhựa. Riêng tại phía Nam đảo, dù có hệ sinh thái tự nhiên tuyệt đẹp, nhưng 5 năm trước, An Thới vẫn là vùng đất vắng bóng người, hạ tầng thiếu thốn, với những bãi biển đầy rác và các lều lán tạm bợ.

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

Ngày nay, du khách đến Phú Quốc đã có thể dễ dàng đi ô tô từ bến tàu cao tốc Bãi Vòng hoặc sân bay quốc tế Phú Quốc về thị trấn Dương Đông, di chuyển tới phía Bắc đảo hoặc ngược xuống An Thới ở phía Nam. Phấn khởi hơn, theo những con đường nhựa kéo dài xuyên đảo và các chuyến bay nối nhau về thành phố đảo từ khắp mọi nơi, bức tranh du lịch Phú Quốc đã ghi nhận sự khởi sắc đáng kinh ngạc. Đặc biệt, Nam đảo với hệ sinh thái đẳng cấp đã được Sun Group dày công kiến tạo suốt hơn 5 năm qua, tạo nên những điểm đến hấp dẫn và tiện nghi.

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

Song song với các khu nghỉ dưỡng hạng sang đã trở thành thương hiệu của Phú Quốc như JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Sun Premier Village The Eden Bay, New World Phu Quoc Resort…, “người khổng lồ” của du lịch Việt đang phát triển một loạt dự án BĐS thương mại và BĐS đô thị đáng chú ý như khu đô thị kiểu mẫu Sun Grand City New An Thoi hay Thị trấn Địa Trung Hải – tổ hợp du lịch, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí do Sun Group xây dựng đã tạo nên cơn sốt thời gian qua với kiến trúc Địa Trung Hải cổ kính và khung cảnh lãng mạn bên bờ biển Nam Phú Quốc.

PGS.TS Trần Đình Thiên, Nguyên Viện trưởng viện Kinh tế Việt Nam nhận định: “Mười năm trước, không ai có thể tưởng tượng được Phú Quốc hiện tại có thể lung linh và tiến vượt đẳng cấp nhanh đến thế. Mà là đẳng cấp quốc tế, thuộc loại cao nhất. Là một đô thị biển đảo, chỉ sau một thời gian ngắn, Phú Quốc đã kịp hội tụ được nhiều công trình du lịch “top” đầu thế giới.”

Sun Group Chủ Đầu Tư Dự Án Sun Group Hà Nam – Sun Urban City Chân Dung Người Khai Mở

Sun Group Chủ Đầu Tư Dự Án Sun Group Hà Nam – Sun Urban City Chân Dung Người Khai Mở

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

“Dịch bệnh Covid-19 cho thấy rằng, việc lôi kéo quá nhiều du khách không nhất thiết là cách tiếp cận hiệu quả nhất. Điều cần thiết là phải lựa chọn phân khúc khách hàng đẳng cấp, xứng tầm với vẻ đẹp tự nhiên của Phú Quốc. Vấn đề đặt ra là, ai sẽ thực hiện các công trình này?” – PGS.TS Trần Đình Thiên từng đặt câu hỏi tại một cuộc hội thảo đầu năm nay và khẳng định, đó phải là những “con đại bàng” quốc tịch Việt.

“Không có gì tốt cho kinh tế đất nước bằng việc có ngày càng nhiều hơn các tập đoàn kinh tế tư nhân mạnh như Vingroup, Sun Group…” – thành viên Tổ tư vấn của Thủ tướng Chính phủ cho biết.

Đồng quan điểm với ông Thiên, nhiều chuyên gia tin rằng, các tập đoàn kinh tế tư nhân hiện nay chính là những “đại bàng quốc tịch Việt” có khả năng đóng góp to lớn cho sự phát triển của ngành du lịch cũng như kinh tế Việt Nam. Mỗi vùng đất có sự đầu tư của các tập đoàn này đều mang tới sự thay đổi đáng kể.

Nếu cư dân mạng từng phát cuồng với trào lưu “before – after” khi chia sẻ những bức ảnh thể hiện sự thay đổi khó tin của bản thân qua 10 năm thì với các vùng đất mà Sun Group đặt chân tới cũng vậy. Luôn là sự trầm trồ cho hành trình lột xác để trở nên đẹp hơn, sôi động và giàu có hơn qua một thập kỷ, thậm chí chỉ sau 5 năm.

Trong mỗi chu kỳ 5 năm đầu tư tại một địa phương, Sun Group không phải là đơn vị duy nhất tạo nên sự giàu có thịnh vượng, nhưng chắc chắn luôn là người tiên phong, mở ra điều kiện tốt nhất cho các nhà đầu tư khác cùng đến để phát triển kinh tế, du lịch, kinh doanh dịch vụ và thương mại.

Nói về hiệu ứng lớn mà Sun Group tạo được, không nơi nào rõ rệt như Quảng Ninh. Tỉnh này đã có năm thứ 4 liên tiếp giữ vị trí dẫn đầu toàn quốc về chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) và năm thứ 8 liên tiếp nằm trong top 5.

Đây cũng là khoảng thời gian mà Sun Group bắt đầu đặt chân tới Quảng Ninh, hưởng lợi từ tư duy cấp tiến của lãnh đạo tỉnh, nhận được điều kiện thuận lợi nhất từ một chính quyền luôn năng động, sáng tạo trong việc ưu tiên cho doanh nghiệp. Song song đó, bằng uy tín của mình và các công trình hạ tầng tạo lực đẩy mạnh mẽ, Sun Group đã dẫn dắt nhiều tập đoàn, nhà đầu tư mới đến với Quảng Ninh hoặc khuyến khích những nhà đầu tư kỳ cựu đầu tư mạnh tay hơn vào vùng đất mỏ.

Để tạo ra bước nhảy vọt cho các địa bàn đầu tư, nguồn lực vững mạnh là chưa đủ, đó còn là khát vọng lớn và sự bền bỉ trong việc kiến tạo qua từng năm. Theo các chuyên gia, không chỉ tạo lập vị thế tại các địa phương, Sun Group còn là “nhạc trưởng” dẫn dắt xu hướng phát triển trong các lĩnh vực đầu tư, đặc biệt là lĩnh vực du lịch và bất động sản cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng. Mô hình hệ sinh thái “all in one” trải dài khắp ba miền với đa dạng sản phẩm và tầm vóc về kiến trúc, nghệ thuật là một minh chứng rõ ràng.

Sun Group Chủ Đầu Tư Dự Án Sun Group Hà Nam – Sun Urban City Chân Dung Người Khai Mở
Sun Group Chủ Đầu Tư Dự Án Sun Group Hà Nam – Sun Urban City Chân Dung Người Khai Mở

Nói là làm, hành trình “khai mở” những vùng đất của Sun Group đã bền bỉ suốt gần 15 năm qua. Và chặng đường mới sẽ tiếp tục là những vùng đất mới chưa được “đánh thức” tiềm năng như: Tây Ninh, Cát Bà (Hải Phòng) và đặc biệt là Thanh Hóa.

Với bề dày văn hóa, lịch sử và đặc biệt là thiên nhiên trù phú, Thanh Hóa sẽ là địa bàn đầu tư trọng tâm của Sun Group thời gian tới. Theo đó, hệ sinh thái quy mô của Sun Group ở xứ Thanh được đánh giá có sự khác biệt và nhiều yếu tố độc nhất vô nhị khi bao gồm chuỗi công trình/ sản phẩm du lịch núi, biển, khoáng nóng và cả tâm linh, cùng với đó là các tổ hợp bất động sản nghỉ dưỡng, thương mại cực kỳ ấn tượng…

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

Sun Group Hà Nam – Tập Đoàn Hàng Đầu Với Những Dự Án Đẳng Cấp

Lưu bản nháp tự động

Cuối năm 2020, Sun Group chính thức khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng tại Sầm Sơn, với tổng giá trị ước tính lên tới hơn 1 tỷ USD. Dự án bao gồm quảng trường biển, trục cảnh quan lễ hội TP Sầm Sơn và các dự án đối ứng với tổng quy mô khoảng 550 ha như khu đô thị quảng trường biển Sầm Sơn và khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ.

Trong đó, Sun Grand Boulevard – khu đô thị thương mại dịch vụ quảng trường biển với quy mô 280 ha tại thành phố Sầm Sơn đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ giới đầu tư toàn miền Bắc. Với trục đường quảng trường rộng 120m và kéo dài suốt 2,6 km, Sun Group định vị nơi đây sẽ trở thành trục đại lộ đẳng cấp tầm cỡ quốc tế – nơi hội tụ tất cả các dịch vụ vui chơi giải trí sôi động bậc nhất Sầm Sơn trong tương lai.

Theo các chuyên gia, đây là thời điểm vàng để đầu tư đón nhận cơ hội từ hệ sinh thái của Sun Group, dựa trên sự thành công vượt mong đợi của các nhà đầu tư tại Phú Quốc, Sa Pa, Đà Nẵng, và Quảng Ninh.

Với kinh nghiệm, tâm huyết và tiềm lực sẵn có, giới phân tích tin rằng Sun Group sẽ phát triển các dự án xứng tầm, mang lại sự thịnh vượng cho xứ Thanh.

Sun Group Chủ Đầu Tư Dự Án Sun Group Hà Nam – Sun Urban City Chân Dung Người Khai Mở

Dự Án Sun Group Hà Nam – Điểm Đến Tiếp Theo Của Bước Chân Người Khai Mở

Sun Group, tập đoàn nổi tiếng với những dự án quy mô và đẳng cấp, tiếp tục hành trình khai mở với điểm đến mới tại Hà Nam. Với mục tiêu biến những vùng đất tiềm năng thành các trung tâm kinh tế và du lịch hàng đầu, Sun Group đã chọn Hà Nam là điểm dừng chân tiếp theo, hứa hẹn mang đến những giá trị sống đích thực cho cư dân nơi đây.

Khám Phá Sun Hà Nam – Điểm Đến Lý Tưởng Cho Cư Dân Tương Lai

Phối cảnh dự án Sun Group Hà Nam – Điểm đến tiếp theo bước chân ” Người Khai mở”

Dự án Sun Group tại Hà Nam với cái tên Sun Urban City không chỉ tận dụng vị trí đắc địa mà còn được thiết kế với quy mô và kiến trúc hiện đại, đồng thời hòa quyện với thiên nhiên xung quanh. Nằm tại vị trí chiến lược, dự án dễ dàng kết nối với các tuyến giao thông quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương. Việc liên kết vùng thuận tiện cũng mở ra tiềm năng phát triển kinh tế cho khu vực, biến Hà Nam trở thành điểm đến hấp dẫn cho nhà đầu tư và du khách.

Không chỉ dừng lại ở vị trí và quy mô, Sun Group Hà Nam còn chú trọng đến chất lượng công trình với tiêu chuẩn xây dựng cao cấp. Sử dụng vật liệu chất lượng và quy trình xây dựng nghiêm ngặt, dự án hứa hẹn mang đến những công trình bền vững, thân thiện với môi trường. Thiết kế hiện đại, sáng tạo cùng các giải pháp xanh là điểm nhấn, góp phần tạo nên không gian sống lý tưởng cho cư dân.

Cao tầng Sun Group Hà Nam

Kiến trúc toà căn hộ cao tầng lần đầu xuất hiện ở Việt Nam

Sun Group Chủ Đầu Tư Dự Án Sun Group Hà Nam – Sun Urban City Chân Dung Người Khai Mở

Công viên Sun World với chủ đề Múa rối nước

Trang Chủ

Công viên lễ hội trung tâm mua sắm sầm uất đầu tiên tại Hà Nam

Hệ thống tiện ích đẳng cấp tại Sun Group Hà Nam cũng là một điểm mạnh. Từ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, công viên, khu thể thao, đến các dịch vụ tiện ích như trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán café, tất cả đều được quy hoạch và xây dựng đồng bộ, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân và du khách.

Với những tiềm năng phát triển vượt trội, giá trị bất động sản tại Sun Group Hà Nam dự kiến sẽ gia tăng mạnh mẽ trong tương lai. Đánh giá từ các chuyên gia bất động sản cho thấy đây là cơ hội đầu tư hấp dẫn, không chỉ mang lại lợi nhuận từ việc kinh doanh, cho thuê mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế của khu vực.

Sun Group cũng cam kết hỗ trợ khách hàng với chính sách tài chính ưu đãi, chính sách thanh toán linh hoạt và dịch vụ hậu mãi tận tâm. Từ việc hỗ trợ vay vốn, lãi suất ưu đãi, đến chương trình bảo hành, bảo trì dài hạn, Sun Group luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, mang đến trải nghiệm mua sắm và sở hữu bất động sản tốt nhất.

Dự án Sun Group Hà Nam không chỉ là một điểm đến đầu tư mà còn là nơi kiến tạo nên những giá trị sống đích thực, mang đến không gian sống lý tưởng và cơ hội phát triển bền vững cho cư dân. Hãy cùng Sun Group khám phá và trải nghiệm những tiềm năng mới, mở ra tương lai thịnh vượng tại Hà Nam.