Top 5 Công Viên Tạo Sức Hút Đặc Biệt Cho “Thành Phố Nghỉ Dưỡng Ngoại Ô” Sun Urban City

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 18% trên tổng diện tích 420 ha, Đô thị thời đại Sun Urban City không chỉ đơn thuần là một nơi để sống mà còn là nơi hội tụ những tiện ích độc đáo từ 5 đại công viên đẳng cấp. Được thiết kế nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu của cư dân, mỗi công viên tại đây đều mang phong cách và chức năng riêng biệt, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm phong phú từ vui chơi, giải trí đến chăm sóc sức khỏe và nghỉ dưỡng.

1. Công Viên Sun World – Sự Giao Thoa Giữa Truyền Thống Và Hiện Đại

Là một trong những công viên nổi bật nhất tại Sun Urban City, Sun World mang theo dấu ấn độc đáo của thương hiệu giải trí hàng đầu Sun Group. Sun World đã từng giúp thăng hạng các điểm đến như Đà Nẵng, Hạ Long, Sa Pa, Phú Quốc, và giờ đây, Sun World sẽ tiếp tục tạo dấu ấn tại Hà Nam.

Phối cảnh công viên Sun World nơi vui chơi giải trí hàng đầu Bắc Bộ

Dự kiến ra mắt vào năm 2025, Sun World Hà Nam có quy mô 19,37 ha, bao gồm công viên nước và công viên trong nhà. Đặc biệt, công viên nước sẽ là điểm nhấn với chủ đề nghệ thuật múa rối nước – một nét văn hóa đặc trưng của Bắc Bộ. Các khu vực lướt sóng, bãi biển nhân tạo và 15 trò chơi mạo hiểm chắc chắn sẽ thu hút hàng ngàn lượt du khách.

Công viên trong nhà Wonder Land sẽ là thiên đường giải trí dành cho mọi lứa tuổi, với những không gian sôi động như nhà hát nhạc kịch, sân trượt băng, siêu thị trẻ em và bảo tàng tương tác.

Điểm nhấn: Sun World không chỉ là nơi để cư dân Sun Urban City thư giãn mà còn góp phần gia tăng doanh thu du lịch, đưa Hà Nam trở thành điểm đến hấp dẫn cho du khách.

2. Công Viên Thể Thao – Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Diện

Công viên Thể Thao nơi Cư dân thỏa sức chọn môn thể thao yêu thích tại công viên thể thao

Được thiết kế trên quy mô 22 ha, Công viên Thể Thao tại Sun Urban City là nơi lý tưởng để cư dân duy trì và phát triển sức khỏe. Nơi đây tích hợp một loạt các tiện ích thể thao trong nhà và ngoài trời như: sân tennis, sân bóng đá, bóng rổ, đường chạy bộ, leo núi nhân tạo, và hồ bơi bốn mùa.

Ngoài ra, công viên còn được trang bị nhà thi đấu đa năng với sức chứa 7.500 chỗ ngồi, phục vụ cho các sự kiện thể thao lớn, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Các khu vực dành cho người cao tuổi cũng được bố trí với CLB thể thao đặc biệt, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân thuộc mọi lứa tuổi.

Điểm nhấn: Công viên thể thao là nơi lý tưởng để cư dân Sun Urban City chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, tạo điều kiện cho mọi người tham gia các hoạt động thể thao và duy trì lối sống lành mạnh.

3. Công Viên Lễ Hội – Trái Tim Của Sự Sôi Động

Công viên lễ hội là tâm điểm sôi động của Sun Urban City.

Công viên Lễ Hội với quy mô 8,9 ha chính là “trái tim” của Đô thị Sun Urban City, nơi tổ chức những sự kiện văn hóa, nghệ thuật hoành tráng suốt 365 ngày trong năm. Trục đại lộ lễ hội với chiều dài 1,5 km và rộng 150m, trong đó mặt nước chiếm tới 50m, tạo nên một không gian vô cùng ấn tượng.

Được lấy cảm hứng từ văn hóa vùng đất “núi Đọi sông Châu”, các yếu tố kiến trúc như điêu khắc Thủy Ngưu, cầu Dải Lụa, và quảng trường bậc thang tạo nên những điểm nhấn văn hóa đặc sắc, thu hút không chỉ cư dân mà cả du khách từ khắp nơi.

Điểm nhấn: Công viên Lễ Hội không chỉ là nơi tổ chức những sự kiện đặc biệt mà còn tạo nên không gian sống động, đầy sắc màu cho toàn bộ dự án.

4. Công Viên Sinh Thái – Không Gian Nghỉ Dưỡng Lý Tưởng

Không gian rợp bóng cây xanh tại công viên sinh thái

Khác với các công viên mang tính giải trí, Công viên Sinh Thái rộng 13 ha tại Sun Urban City mang đến một không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn. Với những mảng xanh bao phủ, mặt nước trong lành, đây là nơi lý tưởng để cư dân tổ chức những buổi cắm trại cuối tuần hay đơn giản là tìm về với thiên nhiên sau một tuần làm việc căng thẳng.

Điểm đặc biệt của công viên là khu vực dành riêng cho Thế Giới Trẻ Em – Kid Universal. Tại đây, các bé sẽ được thỏa sức vui chơi và tham gia những hoạt động tương tác thú vị, từ thể thao đến khám phá thiên nhiên.

Điểm nhấn: Công viên Sinh Thái mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vui chơi và nghỉ dưỡng, là nơi cư dân Sun Urban City có thể tìm về với thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống an lành.

5. Công Viên Văn Hóa – Tận Hưởng Niềm Vui Trọn Vẹn

Công viên văn hóa với nhiều trải nghiệm hấp dẫn

Với quy mô lớn nhất trong 5 công viên, Công viên Văn Hóa trải rộng trên diện tích 36,7 ha, trong đó có tới 16 ha hồ nước, tạo nên không gian mở thoáng đãng và mát mẻ. Công viên còn có các tiện ích giải trí phong phú như: quảng trường tổ chức sự kiện, khán đài ven hồ với sức chứa 4.500 người, và đảo pháo hoa giữa hồ.

Đây sẽ là không gian hoàn hảo cho các hoạt động vui chơi, cắm trại và giải trí ngoài trời. Dù bạn là người trẻ năng động hay người cao tuổi tìm kiếm sự yên bình, công viên văn hóa đều có những trải nghiệm phù hợp, từ sân golf đến bến du thuyền và CLB thể thao nước.

Điểm nhấn: Công viên Văn Hóa không chỉ là không gian giải trí mà còn là nơi thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, đem lại trải nghiệm sống “chất” cho mọi cư dân.

Sun Urban City – Thành Phố Nghỉ Dưỡng Ngoại Ô 1.001 Tiện Ích

Với sự đầu tư bài bản và tầm nhìn chiến lược, Sun Urban City không chỉ là nơi an cư mà còn là thiên đường giải trí và nghỉ dưỡng với hệ thống 5 đại công viên độc đáo. Từ công viên thể thao sôi động đến công viên sinh thái yên bình, cư dân tại Sun Urban City sẽ được hưởng trọn vẹn những tiện ích hàng đầu, mang đến chất lượng cuộc sống đẳng cấp.

“Đô Thị Thời Đại Sun Urban City với tổ hợp 5 công viên sẽ mang đến lối sống hiện đại và tiện nghi cho người dân Hà Nam và khu vực miền Bắc, tạo nên một cộng đồng cư dân đẳng cấp và gắn kết,” đại diện Sun Property chia sẻ.

> Xem thêm: CÔNG VIÊN NƯỚC SUN WORLD HÀ NAM: ĐẶT DẤU ẤN ĐỘC QUYỀN VỚI CHỦ ĐỀ RỐI NƯỚC

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *